[Facebook] TUT VERIFY ACCOUNT FACEBOOK MAX CHẤT 2017!

Are you sure?

You want to turn off ads.

Hình Ảnh Minh Họa

- Chào các bạn, hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn verify account facebook của mình một cách đơn giản.

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

Bước 1: Các bạn vào link này
https://www.facebook.com/help/contact/180237885820953

Bước 2: Các bạn chọn Thông tin này chưa giải đáp thắc mắc của tôi  Khác.

TUT VERIFY ACCOUNT FACEBOOK MAX CHẤT 2017
Hình minh họa
Bước 3: Các bạn điền form như sau:
Họ tên: tên của bạn
Quốc gia cư trú: chỗ ở của bạn
Email: Điền địa chỉ mail của bạn
Confirm your email address: Điền lại mail của bạn
TUT VERIFY ACCOUNT FACEBOOK MAX CHẤT 2017
Hình minh họa


Bước 4: 
Tick vào Tôi đồng ý  Gửi!

Vậy là xong! Chúc các bạn thành công! 😉
Via Huy Hoàng IT

Tác giả: Phú Cường Blogger

Tôi là Cường, sinh viên năm cuối ngành Điện tử - Viễn thông trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Say hello to you!